Điều Khoản Dịch Vụ của Da Pleior

1. Giới thiệu

Chào mừng bạn đến với Da Pleior! Chúng tôi cung cấp dịch vụ và nội dung trên trang web này theo các điều khoản và điều kiện sau đây. Khi truy cập và sử dụng Da Pleior, bạn đồng ý tuân thủ các điều khoản dịch vụ này.

2. Sử Dụng Trang Web

  • Bạn phải trên 13 tuổi để sử dụng trang web này.
  • Nội dung trên Da Pleior chỉ được sử dụng cho mục đích cá nhân và phi thương mại. Bất kỳ hành vi sao chép, phân phối, sửa đổi hoặc sử dụng nội dung vì mục đích thương mại đều bị nghiêm cấm trừ khi có sự cho phép bằng văn bản từ chúng tôi.
  • Bạn không được sử dụng trang web theo cách gây hại, gián đoạn hoặc làm suy yếu trang web hoặc mạng lưới kết nối với trang web.

3. Quyền Sở Hữu Trí Tuệ

  • Tất cả nội dung trên Da Pleior, bao gồm văn bản, hình ảnh, đồ họa, biểu trưng và thiết kế, đều thuộc sở hữu của Da Pleior hoặc các bên cấp phép và được bảo vệ bởi luật bản quyền và các luật sở hữu trí tuệ khác.
  • Bạn không được sử dụng bất kỳ nhãn hiệu nào của Da Pleior mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản.

4. Đóng Góp Nội Dung

  • Khi bạn gửi nội dung tới Da Pleior (ví dụ: bình luận, bài viết), bạn đồng ý cấp cho chúng tôi quyền sử dụng, sao chép, chỉnh sửa và phân phối nội dung đó trên các phương tiện truyền thông khác nhau.
  • Bạn cam kết rằng nội dung bạn gửi không vi phạm quyền của bất kỳ bên thứ ba nào, không chứa nội dung không hợp pháp, tục tĩu hoặc phỉ báng.

5. Quyền Riêng Tư

  • Chúng tôi cam kết bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi cung cấp thông tin về cách chúng tôi thu thập, sử dụng và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn.

6. Miễn Trừ Trách Nhiệm

  • Da Pleior không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt hoặc hậu quả nào phát sinh từ việc sử dụng hoặc không thể sử dụng trang web này.
  • Chúng tôi không đảm bảo rằng trang web sẽ luôn hoạt động không có lỗi hoặc không bị gián đoạn.

7. Thay Đổi Điều Khoản

  • Chúng tôi có quyền thay đổi các điều khoản dịch vụ này vào bất kỳ thời điểm nào. Những thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng tải trên trang web. Việc bạn tiếp tục sử dụng trang web sau khi các thay đổi đã được đăng tải sẽ được coi là bạn đồng ý với các thay đổi đó.

8. Liên Hệ

  • Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về các điều khoản dịch vụ này, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: contact@dapleior.com.

9. Luật Áp Dụng

  • Các điều khoản dịch vụ này được điều chỉnh và giải thích theo luật pháp của quốc gia nơi Da Pleior hoạt động. Mọi tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến các điều khoản dịch vụ này sẽ được giải quyết bởi tòa án có thẩm quyền tại quốc gia đó.

10. Chấm Dứt

  • Chúng tôi có quyền chấm dứt hoặc tạm ngừng quyền truy cập của bạn vào trang web mà không cần thông báo trước nếu bạn vi phạm bất kỳ điều khoản nào trong điều khoản dịch vụ này.

Chúng tôi cảm ơn bạn đã sử dụng Da Pleior và hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trên trang web của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự Kiện Âm Nhạc Quốc Tế Lớn Nhất Năm: "Global Music Fest 2024

Giới Thiệu Về Da Pleior: Trang Blog Giải Trí Đa Dạng và Cập Nhật